బలమైన కోరిక బలహీనుణ్ని కూడా బలవంతుణ్ణి చేస్తుంది
బలహీనమైన ఆశ బలవంతుణ్ణి కూడా బధ్ధకస్తుణ్ణి చేస్తుంది ---రానం

నేను మళ్ళీ పుట్టాను


నేను మళ్ళీ పుట్టాను

నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత
గడిచిన జీవితం
చీకటి మింగిన గతం
రాబోవు జీవితం
వెలుగును పంచు పురోగతం
నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత
 
దరిద్రం అనే రాక్షసుడు
దశావతారం ఎత్తి తన
కబంధహస్తాల మధ్య
నన్ను కబళించివేస్తుంటే
ధనం అనే స్వేచ్ఛావాయువు
కోసం నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత

చదువు లేక ఉద్యోగం లేక
నచ్చని పని చేయలేక
కన్నవారు ఉన్న ఊరు తిట్టగ
స్నేహితులు బంధువులు చులకనగా
చూడగా అందరికీ దూరమయి
ఏకాకిలా  నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత

అన్నీ సమస్యలను తీర్చేది
దేవుడే అని నమ్మే
అస్థిత్వం లేని ఆస్తికుడు
నుంచి అన్నింటికి పరిష్కారం
చూపుకునే నేనే దేవుణ్ని అని
నమ్మే స్వచ్ఛమైన నాస్తికుడుగా
మారుతూ నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత

గట్టువంటి కట్టడి మధ్య
నిశ్చలంగా ఉండి శోకించే
చెరువు లాంటి జీవితం వదిలి
గమ్యం తెలిసిన నదినై
గలగలపారే జీవనదిగా మారే 
జీవితం కోసం నేను మళ్ళీ పుట్టాను
ఇరవైఎనిమిది యేండ్ల తర్వాత

No comments:

Post a Comment